2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

thaoduocnamtramy

10/05/2022

Nam Trà My, vùng đất của những loài thảo dược quý

Vùng đất Nam Trà My được biết đến là kho tàng của nhiều loài thảo dược quý hiếm. Với rừng nguyên sinh cùng sự phong phú của hệ động thực vật đặc biệt phù hợp cho sự sinh trưởng và phát triển của cây sâm, thảo dược quý hiếm. Đến với trà thảo dược Hà Vy, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại trà khác nhau như trà rau má rừng, trà giảo cổ lam,... và đặc biệt là sâm Ngọc Linh, đẳng sâm - một trong những vị thuốc quý hiếm chỉ có ở vùng đất Nam Trà My. 

Nam Trà My Là Vùng Đất Của Các Loài Thảo Dược

Tọa lạc với độ cao trung bình từ 1000-1500m so với mực nước biển, đất đai màu mỡ, độ che phủ rừng trên 65%; rừng núi nơi vùng đất Nam Trà My có tầng đất mặt ít bị bào mòn nên thuận lợi cho cây trồng nhất là dược liệu như: rau má rừng, khổ qua rừng, giảo cổ lam, đương quy,... và đặc biệt là cây sâm Ngọc Linh, đẳng sâm và quế Trà My.

Những Công Dụng Không Ngờ Từ Trà Thảo Dược 


Chống Oxy Hóa

Do chứa các chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng thu nhặt các gốc tự do và kích thích hoạt động của các enzym. Những chất chống oxy hóa mạnh chủ yếu là polyphenols, axit hữu cơ có trong các loại thảo dược…Chúng có khả năng làm giảm nguy cơ mắc và tử vong do các bệnh lý về tim mạch như xơ vữa động mạch, suy tim… Uống trà thảo dược thường xuyên - đặc biệt là trà rau má rừng sẽ hạn chế sự lão hóa, mang đến làn da căng bóng, mịn màng. 
Giảm cân, giảm mỡ máu: Chất aspalathin được tìm thấy trong trà thảo mộc có khả năng làm giảm lượng chất béo cho nên nó hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Các chuyên gia khuyến cáo rằng, bạn có thể uống 6 tách trà thảo mộc mỗi ngày để thấy được hiệu quả giảm cân rõ rệt. Bên cạnh đó, trà xanh cũng có liên quan đến khả năng tiêu hoa chất béo trong các nghiên cứu lâm sàng.

Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày

Từ lâu người ta vẫn biết đến trà dây với khả năng điều trị các bệnh đau dạ dày, diệt trừ khuẩn HP,... vì trà dây có hoạt tính kháng sinh tự nhiên cao nên giúp làm sạch và diệt khuẩn. Ngoài ra, Flavonoid trong trà dây giúp giảm viêm mạnh, đồng thời thúc đẩy vết loét se lại. Đối với viêm loét dạ dày tá tràng, hoạt chất này giúp nhanh liền sẹo trong dạ dày.


Ngăn ngừa ung thư

Nhắc đến khả năng ức chế tế bào ung thư thì sâm Ngọc Linh tại vùng đất Nam Trà My được xem như báu vật trời cho với sức khỏe con người. Sâm có hàm lượng Saponin, thành phần có tác dụng tăng cường sinh lực, giảm tác dụng của hóa trị liệu khi điều trị ung thư…Theo kết quả nghiên cứu từ năm 1978 của Bộ Y Tế, sâm Ngọc Linh có số lượng 52 Saponin cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới. Có nhiều hoạt chất Saponin tốt mà các loại sâm khác trên thế giới không có được.


Tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch được xem như “hệ thống quốc phòng” của cơ thể để chống lại các tác nhân gây bệnh nguy hiểm xâm nhập từ bên ngoài. Sử dụng trà thảo dược sẽ giúp bạn hỗ trợ tăng cường bài tiết dịch, tăng miễn dịch phòng chống nhiễm khuẩn với các thành phần thảo dược quý hiếm.

Từ những thành phần đến từ mẹ thiên nhiên, trà thảo dược sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với khả năng thu nhặt các gốc tự do, bảo vệ gan, dự phòng một số bệnh mạn tính không lây, phòng chống nhiễm vi khuẩn, virus, chống nấm… nên rất tốt cho sức khỏe con người. Một số gia đình sử dụng trà thảo dược thay cho thức uống hằng ngày để nâng cao sức khỏe. 

Sản phẩm thiên nhiên nuôi dưỡng sức khoẻ thuộc công ty Hà Vy

Hà Vy được biết với nhiều năm gắn bó tìm hiểu và cung cấp cho khách hàng nguồn dược liệu hoàn toàn đến từ vùng đất Nam Trà My - vùng đất của những dược liệu quý. Hà Vy đơn vị cung cấp tốt nhất tới tay người mua không chỉ loại trà thảo dược là trà dây mà còn rất nhiều loại dược liệu khác như:

- Các sản phẩm phổ biến có thể nhắc đến: trà rau má rừng, trà giảo cổ lam, trà dây Nam Trà My, trà khổ qua rừng, sâm ngọc linh, đảng sâm Việt Nam,... đều hỗ trợ cải thiện và nâng cao sức khoẻ người dùng.
- Dây chuyền sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Nguyên liệu hoàn toàn 100% thiên nhiên thu hoạch từ vùng đất Nam Trà My.
- Công nghệ chế biến và đóng gói đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

Lợi ích của trà thảo dược đối với sức khỏe được biết đến là rất nhiều. Hương vị trà thảo dược nhẹ nhàng, thoang thoảng hương thơm lại rất dễ uống và tốt cho sức khỏe nên bạn nhớ đừng nên bỏ qua loại thức uống bổ dưỡng này nhé.