2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

thaoduocnamtramy

03/06/2022

Trà Rau má rừng Nam Trà My – Bí quyết của sự trẻ trung

Rau Má, sở dĩ được gọi với cái tên thân thương đó là bởi từ lâu khi cư dân Việt trong quá trình Nam tiến đã gặp không ít đói khát và những vết thương ngoài da, một ngày nọ, họ được những người phụ nữ bản địa hái cho một loại cây mọc dại trên các triền núi, ven sông để đắp lên vết thương sát trùng đồng thời làm thức ăn hàng ngày. Các chiến binh khi sử dụng loài cây này thấy tinh thần minh mẫn, mắt sáng, kháng được viêm nhiễm, da dẻ hồng hào, mịn màng nên đã đặt tên cho loài cây này với tên gọi thiêng liêng là Rau Má như sự biết ơn đối với người phụ nữ đã cho họ sự sống tuyệt vời.

Rau má rừng là bí quyết của sự trẻ trung


Theo truyền thuyết, Rau má được cho là đã làm nên sự trường thọ của một võ sư môn Thái cực quyền là Lý Thanh Vân. Người ta nói rằng ông đã sống thọ tới 256 tuổi, một phần là do sử dụng các loại thảo dược Trung Hoa truyền thống, trong đó có Rau Má.

Một câu chuyện dân gian tại Sri Lanka kể lại rằng một vị vua nổi tiếng trong thế kỷ 10 với tên gọi Aruna đã cho rằng rau má cung cấp cho ông sức khỏe và sức chịu đựng đủ để thỏa mãn 50 phi tần của mình.

Ở Ấn Độ, rau má còn được gọi là Brahmi hàm nghĩa một loại dược thảo có thể giúp con người tiến đến sự hoà hợp với tâm thức vũ trụ (knowledge of the Supreme Reality). Rau má thường có trong khẩu phần ăn của những vị thiền sư, nhà yogi, nhà thông thái.

Ngày nay, tại nhiều quốc gia vẫn còn lưu truyền câu tục ngữ “Two leaves a day keep old age away” (Dùng 2 lá một ngày sẽ giúp bạn xa lánh tuổi già).

Theo Trung y, rau má có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng). Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, người ta cho rằng nó giúp cho việc duy trì sự trẻ trung. Nước sắc từ lá rau má được coi là có tác dụng hạ huyết áp. Loại nước sắc này cũng được coi là một loại thuốc bổ dưỡng để có sức khỏe tốt (tăng trí nhớ, thị lực). Loại thuốc đắp từ lá cũng được dùng để điều trị những chỗ đau, hạ sốt. Nó còn được dùng trong điều trị các chứng phù; viêm thanh quản, tĩnh mạch, phế quản; các bệnh trĩ, phong, eczema hay vẩy nến; giải ngộ độc sắn và lợi tiểu.

Uống trà rau má rừng giúp cải thiện giấc ngủ 


Một vài báo cáo khoa học cho thấy khả năng của rau má trong việc hỗ trợ làm lành vết thương. Khi điều trị bằng rau má, sự liền sẹo được kích thích bằng việc sản xuất ra các chất keo loại I. Việc điều trị này cũng cho thấy sự giảm sút đáng kể của các tác động viêm nhiễm và việc tạo ra các nguyên bào sợi.

Các nhà thảo mộc học còn cho rằng nó có chứa nhân tố trường thọ gọi là ‘Vitamin X trẻ trung’ có tác dụng bổ dưỡng cho não và các tuyến nội tiết và xác nhận rằng nước chiết từ rau má giúp cải thiện các vấn đề về hệ tuần hoàn và da.

Rau má rừng Nam Trà My được người phụ nữ Cadong rất coi trọng, những cánh rừng rau má luôn được người Cadong trân quý, xem đây là nguồn sống chính của gia đình họ.

Cơ sở chế biến Trà Hà Vy đã đồng hành cùng với người Cadong Nam Trà My thu hái những cây Rau Má rừng xanh tươi từ những cánh rừng Nam Trà My, nơi cội nguồn thiên nhiên Ngọc Linh tươi mát về làm sạch và chế biến thành những gói trà thơm ngon trên dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đem đến cho quý vị sự chăm sóc đặc biệt này.

Sản phẩm trà rau má rừng thuộc công ty Hà Vy

Hà Vy được biết với nhiều năm gắn bó tìm hiểu và cung cấp cho khách hàng nguồn dược liệu hoàn toàn đến từ vùng đất Nam Trà My - vùng đất của những dược liệu quý.

Hà Vy đơn vị cung cấp tốt nhất tới tay người mua không chỉ loại trà thảo dược là trà rau má rừng mà còn rất nhiều loại dược liệu khác như:

- Các sản phẩm phổ biến có thể nhắc đến: trà rau má rừng, trà giảo cổ lam, trà dây Nam Trà My, trà khổ qua rừng, sâm ngọc linh, đảng sâm Việt Nam,... đều hỗ trợ cải thiện và nâng cao sức khoẻ người dùng.
- Dây chuyền sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Nguyên liệu hoàn toàn 100% thiên nhiên thu hoạch từ vùng đất Nam Trà My.
- Công nghệ chế biến và đóng gói đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

Hãy cùng thưởng thức Trà Rau Má rừng Nam Trà My nhãn hiệu Hà Vy để "Cảm nhận tinh túy từ thiên nhiên".